Kế hoạch giáo dục năm học 2022–2023 - Nguyễn Văn Soài

doc 9 trang Kiều Nga 05/07/2023 2560
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch giáo dục năm học 2022–2023 - Nguyễn Văn Soài", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • docke_hoach_giao_duc_nam_hoc_20222023_nguyen_van_soai.doc

Nội dung text: Kế hoạch giáo dục năm học 2022–2023 - Nguyễn Văn Soài

  1. TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỔ KHỐI 5 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc TT.Vĩnh Thuận, ngày 28 tháng 9 năm 2022 KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2022 – 2023 - Họ và tên giáo viên: Nguyễn Văn Soài - Giáo viên chủ nhiệm lớp: 5A6 - Công tác khác/kiêm nhiệm: Tổ phó K5 Thực hiện kế hoạch số 12 /KH-THTTr1 ngày 26 tháng 9 năm 2022 của Hiệu trưởng trường Tiểu học Thị Trấn 1 về kế hoạch năm học 2022-2023; Thực hiện kế hoạch số 13 /KH-THTTr1 ngày 26 tháng 9 năm 2022 của Hiệu trưởng trường Tiểu học Thị Trấn 1 về kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2022-2023; Căn cứ vào kế hoạch của khối 5, tình hình thực tế của lớp 5A6. Tôi xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023 như sau: I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 1. Thuận lợi: - Được sự quan tân tâm của BGH nhà trường. - Nhà trường đã xây dựng được các phong trào dạy tốt, học tốt, có phong trào vở sạch, chữ đẹp. - Học sinh hầu hết ra lớp đầy đủ, các em đều có ý thức tập thể. Có dụng cụ, sách vở học tập đầy đủ. - Hội cha mẹ phụ huynh học sinh luôn quan tâm đến giáo viên và học sinh. 2. Khó khăn: - Còn một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn do cha mẹ phải đi làm xa kiếm sống nên thiếu sự quan tâm của phụ huynh; - Trình độ học sinh không đồng đều, một số học sinh đọc - viết còn chậm, chữ viết chưa đẹp, chưa đúng độ cao, khoảng cách, còn sai lỗi chính tả. Tính và làm toán sai nhiều. - Một số học sinh chưa có ý thức tự giác trong học tập và hiếu động; Hay chọc phá bạn còn xảy ra một số lớp. II. MỤC TIÊU CHUNG Nhà trường là một trường có một truyền thống về chất lượng dạy và học và năng động trong công tác, tập thể GV có nhiều năm kinh nghiệm, biết tư duy,
  2. độc lập và sáng tạo để nâng cao hiệu quả. Tạo dựng được môi trường giáo dục lành mạnh, kỷ cương, chăm sóc để phát triển phẩn chất riêng, biết sáng tạo, có năng lực tư duy cho mỗi học sinh. Tập trung đổi mới phương pháp dạy học theo CTPT 2018 và đánh giá học sinh theo sự tiến bộ và tính tích cực học giúp học sinh hình thành và phát triển những yếu tố căn bản đặt nền móng cho sự phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực; định hướng chính vào giáo dục về giá trị gia đình, quê hương, cộng đồng và những thói quen, nề nếp cần thiết trong học tập và sinh hoạt. Tiếp tục thực hiện đổi mới nội dung sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn: Nội dung sinh hoạt chuyên môn phải thể hiện rõ trong các nghị quyết họp tổ, nhóm. Thực hiện sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn 2 tuần/ lần. Nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn tập trung giải quyết các vấn đề: Dạy học phát triển năng lực; nghiên cứu bài học; dự giờ, thăm lớp, rút kinh nghiệm trong tổ; triển khai các nội dung chuyên môn mới; tổ chức các chuyên đề đi sâu đổi mới phương pháp dạy học, các kỹ thuật dạy học. GV có ít nhất 1 sản phẩm video về dạy học theo hướng nghiên cứu bài học. Vận dụng các chuyên đề này một cách thiết thực nhằm đẩy mạnh chất lượng giảng dạy trong nhà trường. III. CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ 1. Nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp - Mục tiêu: Là tấm gương mẫu mực về đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức nhà giáo. Luôn tận tụy giúp đỡ học sinh trong học tập. - Nội dung: + Tâm huyết với nghề nghiệp, có ý thức giữ gìn danh dự, lương tâm nhà giáo; có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác; có lòng nhân ái, bao dung, độ lượng, đối xử hoà nhã với người học, đồng nghiệp; sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người học, đồng nghiệp và cộng đồng. + Tận tụy với công việc; thực hiện đúng điều lệ, quy chế, nội quy của đơn vị, nhà trường, của ngành. + Công bằng trong giảng dạy và giáo dục, đánh giá đúng thực chất năng lực của người học; thực hành tiết kiệm, chống bệnh thành tích, chống tham nhũng, lãng phí. + Thực hiện phê bình và tự phê bình thường xuyên, nghiêm túc; thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tin học để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục. - Biện pháp thực hiện: Thường xuyên học tập, trao dồi kiến thức về nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp trong đơn vị và các trang thông tin đại chúng có liên quan về nâng cao đạo đức nghề nghiệp.
  3. 2.Thực hiện dạy học theo kế hoạch các môn học và hoạt động giáo dục - Mục tiêu: Dạy học đúng theo kế hoạch các môn học và hoạt động giáo dục đã xây dựng. - Nội dung: Kế hoạch các môn học và HĐGD đính kèm (đính kèm) - Biện pháp thực hiện: Luôn bám sát kế hoạch hằng ngày, hằng tuần để giảng dạy đúng theo khung kế hoạch. 3. Phát triển chuyên môn nghiệp vụ bản thân - Mục tiêu: + Nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị, ý thức trách nhiệm của nhà giáo trong giai đoạn mới. + Tiếp tục lồng ghép, tích hợp các chuyên đề năm trước, đồng thời thực hiện các chuyên đề đã triển khai trong hè nhằm phát triển bền vững kết quả bồi dưỡng chuyên môn trong những năm trước và tiếp tục thực hiện có hiệu quả trong năm học 2022-2023. + Nhằm để trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, tư tưởng chính trị, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động dạy và học nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục trong thời kì công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. - Nội dung: + Tham gia học tập các Nghị quyết của Đảng, Ngành tổ chức. + Tiếp tục triển khai thực hiện các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo và không cho học sinh không đạt chuẩn lên lớp”; “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. + Chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, của Ngành và pháp luật của Nhà nước. + Nghiên cứu, tìm biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. + Nghiên cứu học tập các tài liệu về chương trình GDPT 2018. + Thực hiện và tham gia tốt các buổi sinh hoạt chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học. + Tham gia bồi dưỡng về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. + Nghiên cứu tài liệu về việc hướng dẫn cũng như phương pháp dạy học và giáo dục học sinh nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. + Tiếp tục thực hiện lồng ghép, tích hợp các chuyên đề năm trước, đồng thời thực hiện các chuyên đề đã triển khai trong hè nhằm phát huy bền vững kết quả bồi dưỡng chuyên môn trong những năm trước và tiếp tục thực hiện tốt hơn trong năm học.
  4. + Thực hiện thường xuyên và có hiệu quả việc thực tập, thao giảng ở tổ chuyên môn. - Biện pháp thực hiện: + Chủ động nghiên cứu, cập nhật kịp thời yêu cầu đổi mới về kiến thức chuyên môn; vận dụng sáng tạo, phù hợp các hình thức, phương pháp và lựa chọn nội dung học tập, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân. + Tham gia học tập bỗi dưỡng về chính trị, chuyên môn do phòng Giáo dục tổ chức. + Tham gia học tập bồi dưỡng chuyên môn do trường tổ chức. + Tổ chức học tập bồi dưỡng ở tổ chuyên môn. + Tự cá nhân nghiên cứu tài liệu ở các thông tin trên mạng, các báo giáo dục Thời đại, giáo dục TH, Bồi dưỡng thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn. 4. Xây dựng các mối quan hệ trong và ngoài nhà trường - Mục tiêu: Tạo mối quan hệ lành mạnh, tích cực giữa giáo viên và phụ huynh để thúc đẩy học sinh học tập tốt hơn. - Nội dung: Xây dựng niềm tin và mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp, phụ huynh sẽ có nhiều lợi ích cho sự tiến bộ của học sinh. Giao tiếp hiệu quả giữa các lực lượng trong và ngoài Nhà trường. - Biện pháp thực hiện: Cập nhật tình hình học tập thường xuyên của học sinh, học hỏi đồng nghiệp – phụ huynh, luôn giúp đỡ đồng nghiệp và học sinh. 5. Thực hiện các loại hồ sơ, sổ sách, báo cáo theo quy định - Mục tiêu: Hoàn thành và thực hiện tốt các loại hồ sơ, sổ sách, báo cáo đúng quy định, hiệu quả. - Nội dung: Lập đủ các loại hồ sơ, sổ sách theo yêu cầu, báo cáo theo quy định. Cập nhật hằng ngày, định kì. - Biện pháp thực hiện: Thường xuyên theo dõi, nắm bắt kịp thời các đường link, các thông tin về hoàn thiện hồ sơ, sổ sách, báo cáo của Nhà trường, trong tổ. 6. Bồi dưỡng học sinh chưa đạt chuẩn, bồi dưỡng học sinh năng khiếu, xây dựng các câu lạc bộ học tập 6.1. Công tác bồi dưỡng học sinh chưa đạt chuẩn: - Mục tiêu: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng học tập. HS nắm vững kiến thức các môn học, biết giữ gìn tập vở cẩn thận, sạch đẹp.HS mạnh dạn, tự tin, chủ động trong học tập. - Nội dung:
  5. + Khảo sát đối tượng thông qua hồ sơ học bạ, học sinh trong lớp, kết quả bàn giao và qua CMHS. + Tiến hành phân loại đối tượng cụ thể: Học sinh chưa đạt về phẩm chất, năng lực, những kiến thức nào chưa đạt chuẩn. Lập danh sách học sinh chưa đạt chuẩn (đính kèm). - Biện pháp thực hiện: + Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. + Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, phát huy năng lực, phẩm chất HS, nâng cao hiệu quả công tác đánh giá xếp loại học sinh theo định hướng của chương trình GDPT 2018. + Thường xuyên trao đổi, phối hợp với CMHS thông qua điện thoại hoặc vào giờ tan học, tổ chức họp phụ huynh học sinh theo đúng quy định. + Tích cực phụ đạo học sinh tiếp thu chậm. Tổ chức cho học sinh học theo nhóm để học sinh hoàn thành tốt giúp đỡ học sinh chưa hoàn thành, chậm tiến bộ. + Đẩy mạnh các phong trào thi đua học tập, khen thưởng kịp thời những em có tiến bộ để khuyến khích các em tích cực hơn nữa. 6.2. Công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu: - Mục tiêu: Việc tổ chức BDHSG - HSNK và thi chọn nhằm động viên khuyến khích những học sinh giỏi, góp phần thúc đẩy việc cải tiến chất lượng dạy và học, đồng thời phát hiện học sinh có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng ở cấp học cao hơn nhằm đào tạo nhân tài cho đất nước - Nội dung: Lập danh sách, chọn lựa học sinh năng khiếu. Chọn nội dung kiến thức bồi dưỡng cho học sinh. (đính kèm) - Biện pháp thực hiện: Xây dựng kế hoạch BDHSG - HSNK ngay từ đầu năm học. 6.1. Công tác xây dựng các câu lạc bộ học tập: Câu lạc bộ toán học - Mục tiêu: + Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong nhà trường có lòng yêu mến Toán học, có khả năng tư duy cao trong việc tìm tòi các cách giải mới của một bài toán, thúc đẩy phong trào học tập. + CLB là nơi để các em có dịp thi đua bộc lộ tài năng của mình. Bên cạnh đó còn xây dựng cho các em đức tính tự rèn luyện, tìm tòi, sáng tạo khoa học trong cách học. + Thông qua các hoạt động của Câu lạc bộ nhằm tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với các hoạt động vui học, rèn luyện thêm một số kĩ năng sống, kĩ năng
  6. trong giao tiếp, ứng xử, thực hành; cho các em thấy được “ Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. + Góp phần phát hiện và bồi dưỡng những cá nhân có năng khiếu giúp các em phát huy được hết khả năng của mình và có thể tham gia sân chơi giải toán trên mạng Internet. + Học sinh nhận ra giá trị đoàn kết thông qua việc sinh hoạt tập thể, sinh hoạt nhóm, qua đó học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình làm việc và học tập. + Xây dựng sự đoàn kết giữa học sinh với giáo viên và học sinh với nhau, giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ trong học tập. + Góp phần làm cho giáo viên luôn đổi mới PPGD và học sinh phải đổi mới cách học. - Nội dung: Giải các bài toán vui; Đố vui toán học; Sưu tầm các bài toán hay và tìm ra cách giải khác nhau; Trao đổi kinh nghiệm học môn toán; làm thế nào để học giỏi toán?; Trao đổi cách giải những bài toán khó và hay trong chương trình. - Biện pháp thực hiện: Mỗi tuần, CLB tổ chức 2 buổi ôn luyện, củng cố kiến thức cho học sinh. Thông qua nhóm zalo, sử dụng kiến thức ôn tập trên các phần mềm trực tuyến giúp đỡ các em phát triển năng khiếu nhằm nâng cao chất lượng tham gia các cuộc thi. 7. Chỉ tiêu phấn đấu: 7.1. Chỉ tiêu về học sinh: Duy trì sĩ số: 34/34 em, tỉ lệ 100%. a/ Kiến thức – kỹ năng các môn học và các hoạt động giáo dục. Hoàn thành tốt: 17/34 hs; tỉ lệ: 50%; Hoàn thành : 17/34 hs; tỉ lệ: 50% b/ Năng lực: Tốt: 17/34 hs; tỉ lệ: 50%; Đạt: 17/34 hs; tỉ lệ: 50% c/ Phẩm chất: Tốt: 30/34 hs; tỉ lệ: 88,24%; Đạt: 4/34 hs; tỉ lệ: 11,76% Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện: 17/34 hs; tỉ lệ: 50% Học sinh HTCT Tiểu học 34/34 hs, tỉ lệ|: 100%. d/ Các chỉ tiêu khác: Vở sạch - chữ đẹp cấp trường: 1 học sinh, tỉ lệ: 2,94% Học sinh giải toán, IOE qua mạng đạt các cấp: 1 học sinh, tỉ lệ: 2,94% 7.2. Chỉ tiêu về giáo viên: - Các tiết dạy được lãnh đạo Nhà trường đánh giá, xếp loại tốt. - Đánh giả chuẩn nghề nghiệp mức tốt. - Đánh giá viên chức cuối năm đạt mức HT tốt NV.
  7. - Cuối năm đạt danh hiệu LĐ tiên tiến & Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. IV. KẾ HOẠCH TRỌNG TÂM HÀNG THÁNG Thời gian Nội dung trọng tâm hàng tháng Ghi chú - Vận động học sinh đến lớp. - Tổ chức lao động vệ sinh trường lớp. Tháng - Ổn định công tác tổ chức; giáo dục truyền thống. 8-2022 - Tổ chức tập dượt đội hình chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. CHÀO MỪNG NGÀY KHAI TRƯỜNG – THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG" - Tổ chức hát các bài hát về mùa khai trường; Tuyên truyền và hướng dẫn về an toàn giao thông khi tới trường. - Họp phụ huynh, GVCN tìm hiểu làm quen với gia đình học sinh. - Hướng dẫn thực hiện nề nếp sinh hoạt và học tập. - Triển khai các nội dung của phong trào thi Tháng đua“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích 9-2022 cực”. - Tổ chức ký cam kết thực hiện “An toàn giao thông” - Kiểm tra nề nếp lớp. - Tìm hiểu những nhiệm vụ trọng tâm, những chỉ tiêu chính của năm học mới, hướng phấn đấu của bản thân và tập thể lớp trong năm học mới. - Hoàn thành quỹ Bảo hiểm y tế học sinh. - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 9 CHĂM NGOAN, HỌC GIỎI - Cho học sinh tìm hiểu về chủ điểm: 20/10. Nghe và hát những ca khúc về mẹ, về phụ nữ Việt Nam anh hùng. Tuần lễ học tập suốt đời. - Tiếp tục xây dựng, củng cố các nền nếp hoạt động cho Học sinh – đội viên. Chú trọng công tác giữ vệ sinh lớp học sân trường, xây dựng cảnh quan xanh, Tháng sạch, đẹp. 10-2022 - Phát động tuần lễ “ dạy tốt – học tốt” chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. - Thăm gia đình học sinh theo kế hoạch; - Hoàn thành việc điểm danh/ tháng; hồ sơ GVCN; - Báo cáo thường kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với HT. - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. - Lập kế hoạch hoạt động của GVCN theo tình hình
  8. của lớp. - Kết hợp với TPTĐ tổ chức cho hs: Sinh hoạt kỷ niệm Ngày PNVN (ngày 20/10/1930 – 20/10/2022): Viết bài chủ đề Mẹ, học 1 số bài hát về mẹ, cô giáo. - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 10. KÍNH YÊU THẦY CÔ - Tổ chức phong trào thi đua chào mừng ngày NGVN 20/11 với các nội dung: Học tập, văn nghệ. Giáo dục truyền thống tôn sư, trọng đạo. - Theo dõi nề nếp, chuyên cần, vận động kịp thời. Tháng - Nghe giới thiệu về đội ngũ thầy, cô giáo trong 11-2022 trường. - Tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo VN 20 - 11 - Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em. - Giáo dục môi trường. - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 11. ƯỚNG NƯỚC NHỚ NGUỒN - Tuyên truyền, giáo dục truyền thống Quân đội và truyền thống dựng nước – giữ nước của dân tộc Việt Nam. Tháng - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. 12-2022 - Tổ chức hội vui học tập chuẩn bị thi HKI. Hoặc giáo dục môi trường. - Nghe nói chuyện về anh bộ đội Cụ Hồ - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 12. MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN Tổ chức tốt công tác sơ kết, tổng kết học kỳ I; Trên cơ sở đó có sự điều chỉnh, bổ sung kế hoạch cho phù hợp. - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. - Học tập những điều cần làm trong ngày Tết cổ Tháng truyền. 01&2- - Tổ chức Tham quan ngoại khoá cho học sinh thăm 2023 các bảo tàng hoặc các di tích lịch sử, di tích văn hóa, viếng nghĩa trang liệt sĩ, - Giáo dục an toàn giao thông. - Giáo dục vệ sinh răng miệng. - Tổ chức kỳ nghỉ tết nguyên đán đúng kế hoạch, an toàn, tiết kiệm. YÊU QUÝ MẸ VÀ CÔ GIÁO - Tìm hiểu về ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ Tháng 08/3. 3-2023 - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. - Phát động phong trào thi đua lập thành tích mừng
  9. ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 - Tổ chúc tìm hiểu ngày thành lập Ðảng CSVN 3/2. - Giáo dục quyền trẻ em. - Giáo dục an toàn giao thông. - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 3. HOÀ BÌNH VÀ HỮU NGHỊ - Ôn lại lịch sử ngày giải phóng miền Nam 30/4 thống nhất đất nước, giáo dục truyền thống tự hào của dân tộc, đặc biệt là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử. Tổ chức đợt thi đua giành nhiều điểm tốt với hình thức "Tiến về Sài Gòn" Tháng - Chú ý công tác giáo dục đạo đức cho HS, giáo dục 4-2023 học HS cá biệt. - Rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho học sinh. - Tổ chức cho HS sưu tầm tranh, ảnh học tập và hoạt động của thiếu nhi các nước trong khu vực và trên thế giới. - Văn nghệ chào mừng ngày 30-4 và 1-5 - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 4. NGÀN HOA DÂNG BÁC - Phát động thi dua cuối năm học, lập thành tích dâng Bác Hồ kính yêu. - Tổ chức ôn tập và kiểm tra cuối kì II. - Tổ chức Hội vui học tập phục vụ cho ôn tập cuối Tháng năm. 5-2023 - Thi tìm hiểu về thời niên thiếu của Bác Hồ. - Tổ chức tổng kết năm học đúng quy định SGD. - Phối hợp với đoàn xã chuẩn bị kế hoạch cho học sinh hoạt động hè tại địa phương. - Đánh giá kết quả hoạt động tháng 5. Trên đây là kế hoạch giáo dục năm học 2022 – 2023 của lớp 5A6, trình tổ CM&BGH duyệt. Tổ trưởng duyệt Người lập kế hoạch Nguyễn Văn Chiêu Nguyễn Văn Soài DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG KT.HIỆU TRƯỞNG PHÓ HIỆU TRƯỞNG Nguyễn Thị Bền