2 Đề kiểm tra Tin học 8 giữa học kì I - Năm học 2022-2023 - Trường PTDTBT THCS Nậm Lúc (Có đáp án + Ma trận)
Bạn đang xem tài liệu "2 Đề kiểm tra Tin học 8 giữa học kì I - Năm học 2022-2023 - Trường PTDTBT THCS Nậm Lúc (Có đáp án + Ma trận)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu đính kèm:
2_de_kiem_tra_tin_hoc_8_giua_hoc_ki_i_nam_hoc_2022_2023_truo.pdf
Nội dung text: 2 Đề kiểm tra Tin học 8 giữa học kì I - Năm học 2022-2023 - Trường PTDTBT THCS Nậm Lúc (Có đáp án + Ma trận)
- Phòng GD& ĐT Bắc Hà ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I Trường: PTDTBT – THCS Nậm Lúc (Năm học 2022 – 2023) Đề 1 MÔN: Tin 8 Lớp:............................ Thời gian: 45’ Họ tên:.............................................. (Đề gồm 5 câu, 01 trang) Đề bài Em hãy lập trình tạo kịch bản giữa nhân vật Lâm và Em (Người sử dụng máy tính). Theo kịch bản sau (1).Nhân vật Lâm tự giới thiệu về minh và chào Bạn.(2) Nhân vật Lâm hỏi Bạn tên gì (3) Bạn nhập tên của mình (4) Nhân vật Lâm nói rất vui được làm quen với Bạn và chào dúng tên của bạn (5) Nhân vật Lâm đưa ra bài bài toán “ Bạn hãy cho biết diện tích của hình chữ nhật có chiều dài là 30cm và chiều rộng là 20cm (6) Nếu Bạn trả lời đúng nhân vật Lâm nói câu trả lời của bạn chính xác và chơi âm thanh (7) Nếu Bạn trả lời sai thì nhân vật Lâm nói câu trả lời chưa chính xác và chơi âm thanh Câu 1.Tạo sân khấu Câu 2.Tạo nhân vật và đổi tên Lâm cho nhân vật Câu 3. Tạo các câu lệnh cho màn chào hỏi giữa Lâm và Em (Người sử dụng máy tính). Câu 4.Tạo câu hỏi tính diện tích cho nhân vật Lâm. Câu 5. Tạo câu lệnh cho hai trường hợp. Nếu đúng thì Lâm nói câu trả lời của bạn chính xác và chơi âm thanh. Còn không thì Lâm nói câu trả lời của bạn chưa chính xác và chơi âm thanh. * yêu câu: Chương trình chạy theo một trình tự hoạt cảnh như kịch bản đã xây dựng ở trên
- Phòng GD& ĐT Bắc Hà ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I Trường: PTDTBT – THCS Nậm Lúc (Năm học 2022 – 2023) Đề 2 MÔN: Tin 8 Lớp:............................ Thời gian: 45’ Họ tên:.............................................. (Đề gồm 5 câu, 01 trang) Đề bài Em hãy lập trình tạo kịch bản giữa nhân vật Lan và Em (người sử dụng máy tính). Theo kịch bản sau (1) Nhân vật Lan tự giới thiệu về minh và chào Bạn.(2) Nhân vật Lan hỏi Bạn tên gì (3) Bạn nhập tên (4) Nhân vật Lan nói rất vui được làm quen với Bạn và chào đúng tên bạn (5) Nhân vật Lan đưa ra bài bài toán “ Bạn hãy cho biết chu vi của hình chữ nhật có chiều dài là 30cm và chiều rộng là 20cm (6) Nếu Bạn trả lời đúng nhân vật Lan nói câu trả lời của bạn chính xác và chơi âm thanh (7) Nếu Bạn trả lời sai thì nhân vật Lan nói câu trả lời chưa chính xác và chơi âm thanh Câu 1.Tạo sân khấu Câu 2.Tạo nhân vật và đổi tên Lan cho nhân vật Câu 3. Tạo các câu lệnh cho màn chào hỏi giữa Lan và Em (Người sử dụng máy tính). Câu 4.Tạo câu hỏi tính chu vi cho nhân vật Lan. Câu 5. Tạo câu lệnh cho hai trường hợp. Nếu đúng thì Lan nói câu trả lời của bạn chính xác và chơi âm thanh. Còn không thì Lan nói câu trả lời của bạn chưa chính xác và chơi âm thanh. * yêu câu: Chương trình chạy theo một trình tự hoạt cảnh như kịch bản đã xây dựng ở trên
- ĐÁP ÁN + BIỂU ĐIỂM (Đề 1) Biểu Đáp án điểm Câu 1.Tạo sân khấu 1đ Câu 2.Tạo nhân vật và đổi tên Lan cho nhân vật 1đ Câu 3. Tạo các câu lệnh cho màn chào hỏi giữa Lan và Em (Người 2đ sử dụng máy tính). Câu 4.Tạo câu hỏi tính diện tích cho nhân vật Lan. 3đ Câu 5. Tạo câu lệnh cho hai trường hợp. Nếu đúng thì Lan nói câu 3đ trả lời của bạn chính xác và chơi âm thanh. Còn không thì Lan nói câu trả lời của bạn chưa chính xác và chơi âm thanh ĐÁP ÁN + BIỂU ĐIỂM (Đề chẵn) Biểu Đáp án điểm Câu 1.Tạo sân khấu 1đ Câu 2.Tạo nhân vật và đổi tên Lâm cho nhân vật 1đ Câu 3. Tạo các câu lệnh cho màn chào hỏi giữa Lâm và Em (Người 2đ sử dụng máy tính). Câu 4.Tạo câu hỏi tính chu vi cho nhân vật Lâm 3đ Câu 5. Tạo câu lệnh cho hai trường hợp. Nếu đúng thì Lâm nói câu trả lời của bạn chính xác và chơi âm thanh. Còn không thì Lâm nói 3đ câu trả lời của bạn chưa chính xác và chơi âm thanh.
- MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I (Năm học 2022 – 2023) MÔN: Tin 8 Chủ đề Nhận bi Th ng hiể Vận ng Cấp độ thấp Cấp độ cao Cấp độ thấp Cấp độ cao ng TL TH TL TH TL TH TL TH Câu hỏi Câu 1,2 Câu4 Câu 3 Câu5 5 Số câu hỏi 2 1 1 1 5 ố i m 2 3 2 3 10 Tổng số i m 2 3 2 3 10 Tỉ lệ% 20% 30% 20% 30% 100%



