2 Đề kiểm tra Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Lớp 6 giữa học kì I - Năm học 2022-2023 (Có đáp án)
Bạn đang xem tài liệu "2 Đề kiểm tra Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Lớp 6 giữa học kì I - Năm học 2022-2023 (Có đáp án)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu đính kèm:
2_de_kiem_tra_hoat_dong_trai_nghiem_huong_nghiep_lop_6_giua.pdf
Nội dung text: 2 Đề kiểm tra Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Lớp 6 giữa học kì I - Năm học 2022-2023 (Có đáp án)
- KIỂM TRA GIỮA KÌ I I. Mục tiêu Thể hiện được những đức tính đặc trưng của bản thân như: Chăm chỉ, tự tin, cởi mở, trung thực, vui vẻ,...... - Thể hiện được những sở thích của bản thân như: + Môn học yêu thích: môn Toán, môn Ngữ văn, .... + Môn thể thao yêu thích: cầu lông, bóng đá,... + Món ăn yêu thích: gà rán, nem rán + Loại hình nghệ thuật: âm nhạc, xiếc, điêu khắc, vẽ... II. Hình thức kiểm tra - Thực hành III. Biên soạn đề kiểm tra ( đính kèm) IV. Xây dựng đáp án và biểu điểm (đính kèm) V. Hướng dẫn học bài và chuẩn bị bài DỰ KIẾN KẾT QUẢ KIỂM TRA HS có thể làm bài đạt 100 % từ Đạt trở lên. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KIỂM TRA Khi chấm cụ thể, GV tổng hợp bài làm của HS và phân tích ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------- ------------------------------------------------------------------------------------------------
- ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I HĐTN, HN – LỚP 6 ĐỀ 1 Năm học: 2022 - 2023 (Thời gian: 45 phút không kể thời gian chép đề) (Đề thi gồm 01 trang) Đề bài: Em hãy tạo lập vườn hoa các đức tính đặc trưng của em. Yêu cầu: Thực hiện vào khổ giấy A4 (Có thể vẽ, dán bằng vật liệu tùy chọn) ....................................Hết.................................. (Giáo viên không giải thích gì thêm) ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I ĐỀ 2 HĐTN, HN – LỚP 6 Năm học 2022 - 2023 (Thời gian: 45 phút không kể thời gian chép đề) (Đề thi gồm 01 trang) Đề bài: Em hãy tạo lập vườn hoa những sở thích của em (Môn học, môn thể thao, món ăn, loại hình nghệ thuật yêu thích). Yêu cầu: Thực hiện vào khổ giấy A4 (Có thể vẽ, dán bằng vật liệu tùy chọn) ....................................Hết.................................. (Giáo viên không giải thích gì thêm) 2. Đáp án và hướng dẫn chấm. HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC HỌC KÌ I ĐỀ 1 HĐTN, HN – LỚP 6 Năm học: 2022-2023 (Hướng dẫn chấm gồm 01 trang) I. Xếp loại Đạt (Đ) - Thể hiện được những đức tính đặc trưng của bản thân như: Chăm chỉ, tự tin, cởi mở, trung thực, vui vẻ,...... - Bài kiểm tra thể hiện sinh động, sáng tạo, thể hiện được sự cố gắng của bản thân cá nhân học sinh. II. Xếp loại chưa đạt (CĐ) - Chưa thể hiện được đức tính đặc trưng của bản thân. - Chưa thể hiện được sự cố gắng trong bài kiểm tra.
- HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I HĐTN, HN – LỚP 6 ĐỀ 2 Năm học: 2022 - 2023 (Hướng dẫn chấm gồm 01 trang) I. Xếp loại Đạt (Đ) - Thể hiện được những sở thích của bản thân như: + Môn học yêu thích: môn Toán, môn Ngữ văn, .... + Môn thể thao yêu thích: cầu lông, bóng đá,... + Món ăn yêu thích: gà rán, nem rán + Loại hình nghệ thuật: âm nhạc, xiếc, điêu khắc, vẽ... - Bài kiểm tra thể hiện sinh động, sáng tạo, thể hiện được sự cố gắng của bản thân cá nhân học sinh. II. Xếp loại Chưa đạt (CĐ) - Chưa thể hiện được sở thích của bản thân. - Chưa thể hiện được sự cố gắng trong bài kiểm tra. 3. Tổng kết (2’) - GV hướng dẫn về nhà chuẩn bị bài: kế hoạch tự chăm sóc bản thân



